Tuesday, October 11, 2016

Thần dược tía tô trị gout

Ngoài những phương pháp chữa  bệnh Gout, bệnh nhân cần được hỗ trợ những phương pháp bổ sung, chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Kết hợp những phương pháp chữa bệnh với nhau, bệnh Gout sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Trong dân gian lưu truyền một số bài thuốc hỗ trợ chữa bệnh  Gout, trong đó không thể không nhắc tới lá tía tô.
Thần dược lá tía tô
Thần dược lá tía tô
Thần dược tía tô tốt cho trị Gout
Thần dược lá tía tô còn gọi là é tía, tử tô, xích tô ( gọi là tử, xích tía vì cây có màu tím ) có tính ấm, vị cay vào 3 kinh phế, tâm, tỳ, không độc.
Theo Đông y, tía tô là vị thuốc được xếp vào loại giải biểu thuốc nhóm phát tán phong hàn, có công dụng giải cảm, thương hàng, viêm họng, hiệu quả.
Ngoài ra, trong tía tô có chứa nhiều chất dinh dưỡng giàu hàm lương P, Fe, Ca, vitamin A, c… Hạt tía tô có chứa tới 40% dầu béo vì vậy được ép để làm dầu ăn và thuốc rất hiệu quả.
Theo kinh nghiệm dân gian, thần dược tía tô có thể làm thuyên giảm nhanh tình trạng sưng tấy đỏ đau do Gout gây ra.
Bởi trong tía tô có chứa lượng tinh dầu lớn giúp chống viêm, giãn mạch, ngăn chặn quá trình nhiễm khuẩn , hiệu quả nhanh với các cơn đau Gout cấp tính.
“Thần dược “tía tô sử dụng thế nào cho hiệu quả
Thần dược lá tía tô trị bệnh gout
Thần dược lá tía tô trị bệnh gout

  • Uống nước lá tía tô : Bạn chỉ cần lấy lá tía tô rửa sạch, đem đun sôi rồi chắt lấy nước uống hàng ngày.Bạn sẽ nhanh chóng giảm sưng, chống viêm,tăng cường khả năng đào thải acid uric ra khỏi cơ thể
  • Đắp lá tía tô : Bạn dùng lá và cành tía tô rửa sạch, đem giã nát rồi đắp vào chỗ khớp Gout bị sưng viêm, bạn sẽ nhanh chóng được xoa dịu cơn đau ngay sau đó.
  • Ăn lá tía tô : Bổ sung ngay thần dược tía tô vào bữa sáng hàng ngày hay tốt nhất là ăn sống là cách điêu trị bệnh Gout và phòng bệnh Gout tái phát hiệu quả. Thần dược tía tô hỗ trợ điều trị Gout mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ cho các bệnh nhân Gout. Đơn giản, dễ thực hiện , lại không có tác dụng phụ thì không có lý do gì để bạn chần chừ bổ sung công thức chữa trị Gout này cùng chuyengiagout.

1 comment:

  1. Bệnh gút hiện nay cực kỳ nguy hiểm. Để điều trị bệnh gout hiệu quả thì ngoài việc uống thuốc, bạn cần phải thay đổi chế độ luyện tập mỗi ngày, chăm chỉ vận động và nhất là khẩu phẩn ăn, đồ ăn không được chứa quá nhiều chất đạm. Bạn có thể tham khảo tại:https://suckhoetoday365.blogspot.com/2017/10/benh-gut-trieu-chung-la-gi.html

    ReplyDelete