Thursday, October 13, 2016

Thoát khỏi bệnh gout bằng cải bẹ xanh

Từ lâu, trong dân gian đã có nhiều bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị bệnh Gout. Qua nhiều năm nghiên cứu, các lương y đã tìm ra bài thuốc chữa bệnh Gout bằng cải bẹ xanh đơn giản lại hiệu nghiệm.


Bệnh gút (Gout), đông y gọi là thống phong, là một bệnh viêm khớp do sự tích lũy axít uric trong máu. Bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.


Thần dược chữa bệnh Gout – cải bẹ xanh
Cải bẹ xanh cung cấp một lượng vitamin C nhiều hơn cả trái cam! 100g cải xanh chứa đến 37mg vitamin C.
Ngoài ra  cải xanh cũng cung cấp cho cơ thể bạn đến 90% lượng khoáng chất cần thiết hàng ngày như Vitamin K, C, B6, Kali, Mangan
Vitamin K là một loại vitamin đặc biệt giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể chúng ta và chống lại bệnh tật một cách rất hiệu quả. 
Từ thời xa xưa,  cải bẹ xanh được biết đến như một loại thuốc thần kỳ có tác dụng làm sạch máu và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Người bị bệnh gout nên lưu ý vấn đề này, bởi nó đồng nghĩa với việc lượng acid uric trong máu của bạn cũng sẽ giảm xuống đáng kể.
Đặc biệt hơn, trong cải có chưa một loại flavonoid được gọi là cyanidin - một chất chống oxy hoá có khả năng đẩy lùi bệnh gout. Bên cạnh đó các axit amin có tác dụng chống viêm mạnh mẽ như anthocyanins không chỉ giúp bệnh nhân gout cải thiện tình hình bệnh lý mà tất cả các bệnh viêm khớp khác của sẽ thuyên giảm theo.
Tác dụng của cải bẹ xanh trong điều trị bệnh gout
Tác dụng của cải bẹ xanh trong điều trị bệnh gout
Chữa bệnh Gout bằng cải bẹ xanh như thế nào?
Lựa những lá già bên ngoài bắp cải, dùng dao cắt bỏ phần cọng cứng và dày của lá. Sau đó, dùng chai rượu hình trụ cán qua cán lại cho đến khi lá bị dập và tiết ra một số dịch. Đem những lá này hơ qua lửa hoặc đem hấp sao cho vừa đủ nóng.
Dùng lá bắp cải ấm này quấn chung quanh vùng khớp bị đau và dùng dây buộc lại (vừa đủ để giữ lá, không cột quá chặt), có thể quấn quanh thêm một lớp vải để độ ấm giữ được lâu, để cố định đến khi nào lá hết nóng. Nếu có thời gian thì thay lá mới để tác dụng được thấm sâu vào trong
Cách làm này vừa công dụng, rẻ tiền mà chắc chắn tránh được các tác dụng phụ của những thuốc giảm đau.


Chữa bệnh Gout bằng nước cải bẹ xanh
Cách dùng: Dùng cải bẹ xanh hay một số nơi gọi là cải đắng (có vị hơi đắng) nấu nước uống hàng ngày. Mỗi ngày dùng một lượng rau vừa đủ nấu với nước. Uống hàng ngày thay nước lọc.
Tuy nhiên, không nên nấu quá đặc mà nên nấu loãng để dễ uống hơn. Nên uống trong thời gian ổn định.
Công dụng: Các chất trong nước rau cải bẹ xanh có tác dụng đào thải chất axít uric - nguyên nhân dẫn đến bệnh gút.


Trồng cải bẹ xanh để dễ dàng điều trị bệnh gout
Trồng cải bẹ xanh để dễ dàng điều trị bệnh gout
Nếu trong gia đình có người bị Gout, bạn nên trồng loại rau cải bẹ xanh chữa bệnh Gout này nhé, đừng bỏ qua thần dược tuyệt vời này.

2 comments:

  1. Bệnh gout là căn bệnh mãn tính, không có cách nào điều trị khỏi. Cần phải quan tâm tới các triệu chứng bệnh gút, nếu không, người mắc bệnh gút sẽ phải chịu nhiều cơn đau hành hạ trong thời gian dài. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể sử dụng những biện pháp hỗ trợ điều trị, giảm thiểu cơn đau. Người bệnh có thể điều trị với các phương thức đông tây y kết hợp để đem lại hiệu quả cao nhất.

    ReplyDelete
  2. Bệnh gút là một trong những loại bệnh rối loạn tái tạo tác nhân purin hoặc là chuyển hóa đam. Nó không những gây đau đớn cho bệnh nhân mà còn ảnh hưởng , ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt thường ngày, gây co cứng khớp, khó khăn di chuyển, vận động, mất khả năng đi lại. Người bị bệnh gout phải hiểu biết được kiến thức về bệnh, cần thăm khám chuyên gia để có phương hướng điều trị từ lúc này nhất. Bạn cũng có thể tham khảo một số thực phẩm chữa trị bệnh gout an toàn. Qua bài viết này nhé : https://benhgutlagi.wordpress.com/2017/10/04/cac-loai-thuc-pham-nguoi-bi-mac-benh-gout-nen-kieng-an/

    ReplyDelete